• Cung cấp đúng, đủ dịch vụ cho khách hàng và đảm bảo chất lượng dịch vụ cho khách hàng sau khi khách hàng đã thanh toán và cung cấp thông tin đầy đủ.
• Hỗ trợ, tạo điều kiện hết mức có thể để khách hàng nhận được đầy đủ thông tin, điều kiện thực hiện dịch vụ và nhận được kết quả dịch vụ sớm nhất có thể trong mỗi giao dịch.
• Theo dõi tình trạng xử lý thủ tục tại các cơ quan có thẩm quyền và thường xuyên cập nhật tình trạng hồ sơ cho khách hàng.
• Tư vấn, hướng dẫn tất cả các thông tin cụ thể liên quan đến dịch vụ để khác hàng hiểu và có thể đăng ký sử dụng.
• Giải quyết các thắc mắc và những khó khăn của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ.
• Đảm bảo bảo mật theo Chính sách bảo mật thông tin đã công bố trên website đối với các thông tin, tài liệu, hồ sơ cá nhân của khách hàng trong quá trình cung cấp dịch vụ.
• Thực hiện đúng các quy định, quy trình liên quan tới dịch vụ do EGIFTBOX quy định.
• Thanh toán phí đầy đủ cho EGIFTBOX để sử dụng dịch vụ.
• Hỗ trợ và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác cho EGIFTBOX liên quan tới các giao dịch khi Công ty có yêu cầu.
• Chịu hoàn toàn các trách nhiệm liên quan trước EGIFTBOX, trước các cơ quan nhà nước có thẩm quyền trong trường hợp khách hàng cố tình cung cấp thông tin sai lệch, không chính xác trong quá trình sử dụng dịch vụ.