CHÍNH SÁCH HOÀN HỦY VÀ ĐỔI VÉ
1. Hủy đặt chỗ
Người sử dụng có thể hủy bỏ các đặt chỗ trong thời hạn mua vé, trước khi xác nhận đặt chỗ cuối cùng bằng cách liên hệ với TripBooking trong giờ làm việc. Trong trường hợp một Người Dùng hủy bỏ đặt chỗ trước khi thanh toán đầy đủ bất kỳ khoản thiếu hụt đang tồn tại nào, TripBooking có toàn quyền quyết định trong việc hoàn trả số tiền đã thanh toán hoặc hoàn trả lại số tiền sau khi TripBooking trừ đi các chi phí phát sinh do việc không thanh toán các khoản thiếu hụt của Người Dùng theo các thủ tục do TripBooking quy định. Nếu Người Dùng có bất kỳ nghi ngờ nào về dịch vụ, Người Dùng có thể liên hệ với bộ phận dịch vụ khách hàng của TripBooking (trong thời gian làm việc của bộ phận dịch vụ khách hàng được TripBooking quy định).
Đối với các yêu cầu hoàn vé khác, tùy thuộc vào quyền lợi thuộc về bạn, cũng như chính sách của TripBooking và hãng hàng không, TripBooking trước tiên sẽ kiểm tra tra và xác minh mã đặt chỗ trước khi hoàn lại số tiền mà bạn đã trả, trừ đi bất kỳ khoản chi phí nào TripBooking ghi nhận, bao gồm nhưng không giới hạn bởi phụ phí xử lý và quản lý, phí chuyển khoản liên ngân hàng, phí thẻ tín dụng, v.v. ("Số tiền hoàn trả"). Sau khi xác minh thành công bởi TripBooking, khoản tiền hoàn trả sẽ được cung cấp cho bạn dưới dạng chứng từ điện tử (ví dụ: Phiếu giảm giá TripBooking, Điểm TripBooking và / hoặc Phiếu voucher từ hãng hàng không / nhà cung cấp).
Liên quan đến sự hủy bỏ đặt chỗ của Người Dùng mà giao dịch đã được hoàn thành, TripBooking có thể giữ lại hoặc lấy một phần của số tiền đã thanh toán để bồi hoàn những chi phí đã phát sinh liên quan đến việc huỷ bỏ.
Hãng hàng không có thể hủy các đặt chỗ trong thời hạn mua vé, trước khi vé đã được xuất vì một vài lý do từ phía Hãng hàng không hoặc trong các trường hợp bất khả kháng. Nếu trường hợp này xảy ra, TripBooking sẽ liên lạc ngay và thông báo cho Người dùng ngay trong giờ làm việc. Hình thức liên lạc bằng điện thoại hoăc email. Trong trường hợp này, Người dùng có quyền tạo các đặt chỗ mới. TripBooking không đảm bảo rằng các điều kiện trong các đặt chỗ mới sẽ giống như các điều kiện trong đặt chỗ đã bị hủy.
2. Hủy vé máy bay và các dịch vụ khác
Người dùng chấp thuận rằng các Hãng hàng không nội địa và quốc tế có thể hủy vé máy bay (Hãng hàng không kết thúc hợp đồng vận chuyển) sau khi vé máy bay đã được xuất vì một số lý do chủ quan từ Hãng hàng không hoặc vì các lý do bất khả kháng. Hãng hàng không chịu trách nhiệm về việc hủy vé máy bay này. Trong trường hợp nhận được thông tin về việc hủy vé từ các Hãng hàng không, TripBooking sẽ thông báo ngay cho Người dùng cũng như giải pháp đề nghị của các Hãng hàng không.
Trong trường hợp Hãng hàng không có các điều kiện về việc hủy vé trong bảng giá thì Người dùng có quyền hủy vé theo đúng các điều kiện đó.
Trong trường hợp hủy vé, các khoản Phí dịch vụ mà Người dùng đã trả cho TripBooking sẽ không được trả lại.
Để thực hiện việc hủy vé, Người sử dụng liên hệ với TripBooking bằng điện thoại: (+84) 927 277 777 hoặc email: contact@egiftbox.vn.
3. Đổi vé máy bay và các dịch vụ khác
Người dùng chấp thuận rằng các Hãng hàng không có thể thay đổi các thông số của vé máy bay (ví dụ như: Thay đổi giờ khởi hành) sau khi vé máy bay đã được xuất vì một số lý do chủ quan từ Hãng hàng không hoặc vì các lý do bất khả kháng. Hãng hàng không chịu trách nhiệm về thay đổi này. Trong trường hợp nhận được thông tin về việc thay đổi từ các Hãng hàng không, TripBooking sẽ thông báo ngay cho Người dùng cũng như giải pháp đề nghị của các Hãng hàng không.
Thông thường các Hãng hàng không không cho phép việc đổi tên hành khách. Trong một số đặc biệt, nếu Hãng hàng không cho phép đổi tên hành khách thì TripBooking sẽ thực hiện việc đổi tên theo yêu cầu của Người dùng. Người dùng đồng ý trả Phí dịch vụ cho TripBooking để thực hiện việc đổi tên hành khách.