Bảo Đảm Dịch Vụ Của TripBooking
I. Bảo Đảm Chung Về Dịch Vụ
Chăm sóc Khách hàng
TripBooking luôn ở đây để giúp đỡ
Đội ngũ Chăm sóc Khách hàng của chúng luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 thông qua các kênh sau:
II. Chuyến bay
Đảm bảo giá
Khi quý khách đặt vé máy bay qua TripBooking, chúng tôi cam kết giá vé sẽ không thay đổi sau khi thanh toán hoàn tất. Nếu do lỗi của TripBooking mà vé chưa được xuất và giá vé tăng, chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm bù đắp khoản chênh lệch đó cho quý khách.
Đảm bảo đặt vé
Sau khi vé của quý khách đã được xuất, TripBooking nỗ lực hết mình để đảm bảo hành trình bay không gặp trở ngại.
Nếu quý khách gặp vấn đề không thể lên máy bay do lỗi từ phía chúng tôi, xin hãy liên hệ ngay với TripBooking. Tùy từng trường hợp cụ thể, chúng tôi sẽ cung cấp bồi thường thích đáng, bao gồm hoàn trả chi phí vé máy bay ban đầu và cung cấp một vé máy bay thay thế miễn phí được TripBooking chỉ định.
Điều Khoản và Điều Kiện Áp Dụng:
1. Liên Hệ Sớm Khi Có Sự Cố:
Nếu quý khách gặp bất kỳ vấn đề gì trong quá trình đặt vé, vui lòng liên hệ ngay với TripBooking. Nếu quý khách tự giải quyết mà không thông báo cho chúng tôi hoặc từ chối sử dụng giải pháp của chúng tôi, quý khách sẽ không được hưởng chính sách Đảm Bảo Giá Vé và Đảm Bảo Đặt Vé.
2. Trường Hợp Không Được Bảo Đảm:
a. Vé không được xuất do thanh toán không thành công.
b. Vé không được xuất do thay đổi lịch trình bay của quý khách.
c. Những sự cố không ảnh hưởng đến lịch trình bay gốc.
d. Quý khách không thể lên máy bay do lỗi cá nhân.
e. Vé được đặt cho chuyến bay khởi hành trong vòng 2 tiếng.
f. Các trường hợp ngoại lệ không do TripBooking gây ra, bao gồm hãng hàng không hủy hoặc hoãn chuyến, sự cố tại sân bay, thiên tai hoặc bất kỳ lý do nào khác không thuộc trách nhiệm của TripBooking.