Bảo Đảm Dịch Vụ Của TripBooking
Điều 1: Cơ chế giải quyết
Mọi khiếu nại từ phía Khách hàng đều được giải quyết trên cơ sở thương lượng. Trường hợp không đạt được thỏa thuận như mong muốn, một trong hai bên có quyền đưa vụ việc ra Cơ quan nhà nước có thẩm quyền để giải quyết.
Trong trường hợp xảy ra sự cố do lỗi của TripBooking, chúng tôi sẽ ngay lập tức áp dụng các biện pháp cần thiết để đảm bảo quyền lợi cho khách hàng.
Điều 2: Phương thức gửi khiếu nại
Khách hàng có thể gửi khiếu nại để yêu cầu TripBooking giải quyết bằng cách thức sau:
* Cách 1: Gọi điện thoại tới hotline của chúng tôi: 0927 277 777
* Cách 2: Gửi email tới địa chỉ: contact@egiftbox.vn
* Cách 3: Trực tiếp tới địa chỉ sau đây: Tầng 4, Tòa nhà Vietcomreal, Số 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.
Điều 3: Trình tự thực hiện
Bước 1: Gửi khiếu nại
Khách hàng gửi khiếu nại tới TripBooking về chất lượng dịch vụ hoặc quyền lợi chưa được đảm bảo đầy đủ trong quá trình giao dịch trên website TripBooking.vn qua các cách thức đã quy định ở trên.
Bước 2: Tiếp nhận và xử lý khiếu nại
TripBooking sẽ tiếp nhận các khiếu nại của Khách hàng và tiến hành xác minh thông tin.
Bước 3: Phản hồi tới khách hàng
TripBooking sẽ phản hồi kết quả xử lý khiếu nại tới khách hàng trong thời hạn 03 ngày làm việc kể từ ngày việc xác minh, xử lý thông tin được hoàn thành.
TripBooking sẽ cố gắng xác minh thông tin và giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng, kịp thời để đảm bảo quyền lợi cho Khách hàng. Trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của TripBooking thì chúng tôi sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.